Tinh dầu thiên nhiên Phong Lữ

Tinh dầu thiên nhiên Phong Lữ

✅ FREE SHIP CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG

✅ Thời gian ship dự kiến: 

  • TP.HCM: Trong vòng 2h
  • Hà Nội,  các tỉnh còn lại: 2-5 ngày

✅ Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅ CAM KẾT 100% nguyên chất

✅ CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại

✅ CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nguồn gốc của hoa Phong Lữ

Hoa Phong Lữ (Thiên Trúc Quỳ) là một trong những loài hoa đẹp nhất trên thế giới có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. Theo ghi chép, hoa Phong Lữ được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1789 bởi các nhà thực vật học. Sau đó, nó được du nhập vào nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Hiện nay, hoa Phong Lữ được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở những vùng có khí hậu ôn hòa. Hoa Phong Lữ có nhiều màu sắc được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế, được coi là một biểu tượng của nét đẹp, sự may mắn và tình yêu. Hoa Phong Lữ không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống mà còn là thần dược quý để trị bệnh và sản xuất các loại mỹ phẩm thiên nhiên để làm đẹp. 

Tinh dầu Phong Lữ là gì?

Tinh dầu Phong Lữ (Geranium essential oil) được chiết xuất từ lá và thân của cây Phong Lữ bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Vì tinh dầu Phong Lữ có thành phần 100% từ thiên nhiên, không pha lẫn hương liệu tổng hợp và hóa chất độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tinh dầu này có màu vàng nhạt và có mùi hoa hồng pha một chút hương nhẹ của cam tự nhiên tạo nên hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào. Mùi hương của tinh dầu Phong Lữ rất bền lâu và sẽ nổi bật trong các hỗn hợp tinh dầu.

Từ xưa đến nay, tinh dầu Phong Lữ được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và ứng dụng trong y học để điều trị một số bệnh như mệt mỏi, trầm cảm, nhiễm trùng, đau nhức,… nhờ vào nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần mà hoa Phong Lữ mang lại.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA TINH DẦU NATURE ESSENTIAL OIL

Là tinh dầu nguyên chất không pha dầu nền

Với 100% tinh dầu nguyên chất, hoàn toàn không pha thêm dầu nền, sản phẩm tinh dầu nhà Nature essential oil  giúp không gian sống của bạn ngập tràn trong hương tinh dầu nguyên chất.

Không độc, không gây hại cho sức khỏe

Thành phần của tinh dầu nguyên chất không chứa dung môi, hương liệu và các loại hóa chất độc hại. Do đó, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu, đem đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho cơ thể, trí não.

Kiểm nghiệm độc lập bởi đơn vị uy tín

Tinh dầu nguyên chất được kiểm nghiệm bởi đơn vị kiểm nghiệm hàng đầu thuộc bộ khoa học công nghệ. Đó là Quatest 3. Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên sau khi được kiểm nghiệm mới được đóng gói để đưa đến tay người tiêu dùng.

<<< Xem thêm: Combo tinh dầu thiên nhiên An Yên

<<< Xem thêm: Combo tinh dầu thiên nhiên năng lượng đề kháng

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Tinh dầu Phong Lữ
  • Thương hiệu: Nature Essential Oil
  • Tên tiếng anh: Geranium essential oil
  • Tên thực vật (hoa Phong Lữ): Zonal Geranium
  • Phương pháp: Chưng cất hơi nước
  • Hương thơm: mùi hoa hồng + hương cam
  • Quy cách đóng gói: tinh dầu nguyên chất trong chai thủy tinh nâu sẫm màu 10ml, 50ml,100ml
  • Thời hạn sử dụng: 36 tháng (2 năm) kể từ ngày sản xuất
  • Công dụng chính: Thư giãn, khử mùi, giảm đau nhức, đuổi muỗi

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU PHONG LỮ

Tinh dầu phong lữ được biết đến rộng rãi với nhiều công dụng như khả năng hỗ trợ cân bằng hormone, vì vậy nó được sử dụng nhiều trong liệu pháp hương thơm cho phụ nữ ở mọi giai đoạn, từ dậy thì đến mang thai và mãn kinh. Nó còn giúp làm dịu da và giảm kích ứng ở người có làn da nhạy cảm và cũng được sử dụng nhiều trong làm đẹp như chăm sóc da và dưỡng tóc.

Bên cạnh đó, tinh dầu Phong Lữ chính là liệu pháp chữa lành hiệu quả cho những người thường xuyên bị stress giúp mang lại cảm giác thư giãn và cân bằng cảm xúc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình luôn thơm tho và thông thoáng thì tinh dầu Phong Lữ là sự lựa chọn hợp lý bởi khả năng khử mùi tuyệt vời cho mọi nơi sống của bạn.

 

Để biết thêm chi tiết về các công dụng thần kỳ của tinh dầu Phong Lữ, bạn hãy xem ngay những thông tin mà Nature Essential Oil liệt kê sau đây:

Chăm sóc da

Tinh dầu Phong Lữ giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, giảm nếp nhăn và chống lão hóa. Các hợp chất trong tinh dầu có khả năng giảm nếp nhăn, làm căng da mặt và làm chậm quá trình lão hóa ở tuổi trung niên.

Chăm sóc tóc

Tinh dầu này giúp kích thích mọc tóc, trị gàu, giảm rụng tóc và làm bóng mượt tóc. Với mùi hương của hoa Phong Lữ sẽ mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc của bạn. 

Thư giãn, giảm stress

Tinh dầu Phong Lữ mang hương thơm tươi mát, thoang thoảng giúp giảm căng thẳng, lo âu và đặc biệt là làm giảm triệu chứng trầm cảm.

Giảm đau nhức

Các thành phần thảo mộc có trong tinh dầu có tác dụng làm giảm đau đầu, đau bụng kinh, đau khớp và các loại đau khác. 

Khử trùng, khử mùi

Tinh dầu Phong Lữ có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi cực hiệu quả. Hương thơm của tinh dầu sẽ được khuếch tán vào không khí giúp làm sạch không khí mang lại mùi hương dễ chịu và khử mùi hôi như mùi hôi từ động vật nuôi, mùi ẩm mốc, mùi côn trùng,…

Cải thiện giấc ngủ

Nếu bạn gặp phải tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc thì bạn có thể sử dụng tinh dầu Phong Lữ cùng máy khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu để xông phòng khi ngủ, điều này sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon hơn.

Đuổi muỗi

Tinh dầu Phong Lữ có công dụng tuyệt vời trong việc xua đuổi muỗi. Sử dụng vài giọt tinh dầu có thể ngăn ngừa muỗi gây hại cho con người cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh sốt xuất huyết.

Trị mụn và các vấn đề về da liễu

Tinh dầu Phong Lữ có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả và đặc tính cân bằng độ ẩm, hỗ trợ tái tạo tế bào da, từ đó có thể giúp điều trị mụn trứng cá. Ngoài ra, tinh dầu còn cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giảm thâm và làm sáng da mang đến cho bạn làn da mịn màng và không còn khuyết điểm.

Chống nhiễm trùng

Với khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, các tinh chất từ tinh dầu sẽ ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, hãy thoa vài giọt dầu phong lữ kết hợp với dầu nền vào khu vực cần quan tâm và massage nhẹ nhàng vào chỗ bị sưng, đau, nhức.

Khử mùi cơ thể

Đây là sản phẩm khử mùi cơ thể hoàn hảo mà bất cứ ai cũng nên sử dụng. Mùi hương của hoa Phong Lữ sẽ khử mùi của mồ hôi khi tiết ra nhiều sẽ  tạo nên mùi khó chịu khiến bạn và đối phương không được thoải mái. Bên cạnh đó, tinh dầu phong lữ còn khử mùi hôi chân, hôi nách, hôi tay hiệu quả ở cả nam và nữ, đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng nóng dễ tiết nhiều mô hôi.

Cải thiện hệ hô hấp

Với thời tiết thay đổi thất thường và ô nhiễm môi trường trường gây ra nhiều mùi hôi, vi khuẩn, ẩm mốc, khói bụi,… Khiến hệ hô hấp của chúng ta ngày càng suy giảm, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Sử dụng tinh dầu Phong Lữ như một liệu pháp chữa lành sức khỏe vì Phong Lữ giúp không khí được thanh lọc, giảm có chứa một số hợp chất có tác dụng tương tự như kháng sinh, sử dụng như một phương thuốc để trị nhiễm trùng mũi, họng.

Chữa vết muỗi đốt, côn trùng cắn

Ngoài những sản phẩm thuốc trị muỗi đốt và côn trùng cắn trên thị trường thì tinh dầu Phong Lữ cũng là một phương thuốc hay để giải quyết vấn đề này. Bạn sử dụng tinh dầu này giúp giảm sưng, giảm đau, giảm ngứa do vết cắn côn trùng và khả năng làm dịu các nốt mụn sưng viêm trên da.

Giảm đau cơ bắp

Các tính chất của tinh dầu Phong Lữ sẽ làm thắt chặt và co thắt các cơ, ngăn ngừa chúng bị chảy xệ cũng như giảm đau cơ hiệu quả. Bạn chỉ cần massage tinh dầu vào chỗ đau thì sẽ làm dịu cơn đau ngay tức khắc.

<<< Xem thêm: Tinh Dầu Nguyên Chất Đuổi Muỗi

CÁCH SỬ DỤNG

Xông phòng thư giãn:

Cho 5-6 giọt tinh dầu Phong Lữ vào trong máy khuếch tán tinh dầu, đèn đốt tinh dầu, hay nến đốt, đá khuếch tán tinh dầu. Hương thơm tinh dầu từ dụng cụ xông tinh dầu sẽ tỏa đều khắp không gian nơi ở.

Khử mùi ô tô:

Cho 3-4 giọt tinh dầu vào máy khuếch tán ô tô, lọ thủy tinh khuếch tán, đá khuếch tán tinh dầu và treo hoặc đặt trong xe ô tô để khử mùi.

Lau sàn, khử mùi, đuổi muỗi:

Cho 3-4 giọt tinh dầu Phong Lữ cùng với một chút nước lau sàn để lau sạch sàn nhà, khử mùi và đuổi muỗi trong gia đình.

Mát-xa cơ thể:

Cho 5-6 giọt tinh dầu Phong Lữ vào 30ml (khoảng 2 thìa canh-tablespoon) dầu nền (dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạt nho,…) để dùng mát-xa cơ thể đem lại cảm giác thư giãn, giảm đau nhức cơ thể.

Pha nước tắm:

Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào 1 thìa dầu nền như dầu dừa, dầu ô liu,…hoặc pha trực tiếp vào nước tắm. Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nhè nhẹ và cảm thấy thư giãn trong khi tắm và sau khi tắm xong.

Làm dung dịch xịt phòng:

Nhỏ 10-20 giọt tinh dầu Phong Lữ vào bình xịt 100ml nước để khử mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu cho không gian. Bên cạnh đó, bạn có thể xịt tạo mùi hương trên quần áo, giày dép, không gian nhà bếp, phòng ngủ,…

Chăm sóc da:

  • Làm sạch da:

Pha loãng tinh dầu Phong Lữ với dầu nền như dầu jojoba, dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân trước khi thoa lên da. Tỷ lệ pha loãng thông thường là 2-3 giọt tinh dầu cho 1 muỗng cà phê dầu nền, massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh dầu thẩm thấu hoàn toàn trong 1-2 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

  • Tẩy tế bào chết:
    • Trộn đều 2 muỗng cà phê đường nâu, 1 muỗng cà phê dầu dừa và 3-5 giọt tinh dầu Phong Lữ.
    • Thoa hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
    • Rửa sạch mặt với nước ấm.
  • Dưỡng ẩm:
  • Thêm 2-3 giọt tinh dầu Phong Lữ vào kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn.
  • Thoa đều lên da mặt và cổ.
  • Xông hơi da mặt:
    • Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu Phong Lữ vào máy xông mặt.
    • Xông hơi da mặt trong 5-10 phút.
    • Rửa sạch mặt với nước ấm.

Chăm sóc tóc:

  • Massage da đầu:
      • Pha loãng 5-7 giọt tinh dầu Phong Lữ với 1 muỗng canh dầu nền (dầu jojoba, dầu dừa, dầu hạnh nhân).
      • Massage da đầu nhẹ nhàng trong 5-10 phút.
      • Ủ tóc trong khoảng 15-30 phút trước khi gội đầu.
  • Thêm vào dầu gội đầu hoặc dầu xả:
      • Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu Phong Lữ vào dầu gội đầu hoặc dầu xả yêu thích của bạn.
      • Gội đầu và xả tóc như bình thường.
  • Xịt dưỡng tóc:
    • Pha loãng 10 giọt tinh dầu Phong Lữ với 200ml nước cất.
    • Cho hỗn hợp vào bình xịt.
    • Xịt lên tóc sau khi gội đầu hoặc bất cứ lúc nào tóc cảm thấy khô hoặc xơ rối.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TINH DẦU PHONG LỮ

  • Chọn mua tinh dầu nguyên chất.
  • Không được uống tinh dầu
  • Không được thoa trực tiếp tinh dầu lên da khi chưa được pha loãng.
  • Thử tinh dầu trước khi sử dụng để tránh bị kích ứng.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, miệng
  • Không sử dụng tinh dầu cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi.
  • Hạn chế sử dụng tinh dầu cho phụ nữ mang thai và cho con bú (cần tham khảo tinh dầu phù hợp với phụ nữ mang thai theo ý kiến bác sĩ).
  • Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp, không sử dụng khi phát hiện mùi, màu lạ và có dấu hiệu dị ứng.
  • Đóng kín lọ sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: https://natureessentialoil.com.vn/

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

X

Product has been added to cart

View Cart