Xà bông sả chanh làm sạch sâu (100gr)

Xà bông sả chanh làm sạch sâu (100gr)

✅ FREE SHIP CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG

✅ Thời gian ship dự kiến: 

  • TP.HCM: Trong vòng 2h
  • Hà Nội,  các tỉnh còn lại: 2-5 ngày

✅ Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅ CAM KẾT 100% nguyên chất

✅ CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại

✅ CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Từ xưa đến nay, sả chanh luôn là một loại thảo dược quý và vô cùng quen thuộc trong đời sống. Với tính ấm, vị thơm nồng và hương thơm nhẹ nhàng nên sả chanh được sản xuất thành nhiều sản phẩm phục vụ cho sức khỏe trong y học, làm ra nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da được ưa chuộng ở cả nam và nữ.

Bên cạnh đó, sả chanh mang lại tác dụng giải độc cơ thể, sát trùng, chống viêm, làm đẹp cho da, tóc, chống lại một số bệnh như cảm cúm, ung thư, đau đầu, đau bụng, đường ruột,…. Chính vì sả chanh có nhiều công dụng tuyệt vời như thế nên loại thảo dược này được ứng dụng để sản xuất thành xà bông để rửa tay và tắm giúp làm sạch da và ngăn ngừa dị ứng da. 

Hiện nay, xà bông sả chanh được sử dụng rộng rãi trên thị trường an toàn cho mọi loại da, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Xà bông sả chanh tạo mang lại một cảm giác ấm nóng và mang lại một cảm giác thư thái, sảng khoái cho người sử dụng. Nếu bạn chưa biết đến xà bông sả chanh hoặc chưa hiểu rõ về thành phần và công dụng của xà bông sả chanh thì hãy xem ngay tất tần tật thông tin về loại xà phòng này trong bài viết dưới đây.

XÀ BÔNG SẢ CHANH LÀ GÌ?

Xà bông sả chanh được làm bằng phương pháp thủ công chiết xuất từ tinh dầu sả chanh. Vì xà bông này được làm từ thành phần tự nhiên rất an toàn và lành tính cho da. Chính vì vậy, xà bông sả chanh không chứa chất độc hại cho cơ thể hay hương liệu phụ gia hóa học mang đến cho làn da của bạn sự chăm sóc dịu nhẹ và an toàn nhất. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Xà bông Sả Chanh
  • Tên thương hiệu: Nature Essential Oil
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Phương pháp: Sản xuất thủ công 
  • Thành phần chính: Tinh dầu sả chanh
  • Quy cách đóng gói: Xà bông cục đựng trong 1 túi lưới tạo bọt 
  • Trọng lượng: 100g
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Mùi hương: Hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng của dừa
  • Công dụng chính: Kháng khuẩn, làm sạch da, dưỡng da. khử mùi.

CÔNG DỤNG CỦA XÀ BÔNG SẢ CHANH

Bánh xà phòng sả chanh có màu vàng nhẹ tự nhiên và mùi hương thơm mát dễ chịu. Xà bông từ sả chanh có nhiều ưu điểm nổi bật và có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Ngoài tính chất làm sạch chung như làm sạch chất bẩn, diệt khuẩn, sạch chất nhờn và mồ hôi trên da,….Xà bông sả chanh còn giúp xua đuổi các loại côn trùng như muỗi, kiến, gián, bọ chét và làm mát da hiệu quả trong thời tiết oi bức. Hương thơm của sả chanh cũng giúp tâm trí tỉnh táo và thư giãn trong lúc sử dụng và sau khi sử dụng xong.

Để hiểu rõ hơn về các công dụng kỳ diệu của xà bông sả chanh, cùng Nature Essential Oil tham khảo thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Kháng khuẩn

Xà bông sả chanh có chứa citral, citronellal và geraniol – những hợp chất có đặc tính kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm gây hại trên da, ngăn ngừa mụn nhọt, viêm da và các bệnh nhiễm trùng da khác.

Làm sạch da

Xà bông sả chanh có khả năng làm sạch da tốt giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn trên da, đồng thời se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, xà bông này còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da toàn thân giúp thông thoáng lỗ chân lông và da không bị bết dính. Xà bông từ sả chanh thích hợp cho mọi loại da như da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm.

Bạn có thể sử dụng bánh xà phòng này để rửa tay và tắm nhưng không nên dùng cho mặt vì đây không phải là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho da mặt. Sau khi rửa tay hoặc tắm xong, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ từ sả chanh và da sẽ trở nên sạch hơn, mềm mại hơn.

Khử mùi cơ thể

Sả chanh có hương thơm nồng ấm dễ chịu nên thường được sử dụng để khử mùi cho cơ thể và vật dụng gia đình. Mùi hương từ sà phòng giúp cơ thể của bạn có mùi thơm nhẹ nhàng. Đối với những người thường xuyên có mùi hôi cơ thể thì nên sử dụng xà bông sả chanh để khử đi mùi hôi trên cơ thể, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

Đuổi muỗi và côn trùng

Đây là công dụng đặc biệt từ sả chanh, do mùi thơm đặc trưng của sả khiến muỗi và côn trùng phải tránh xa bạn và nơi mà bạn sinh sống. Khi sử dụng xà bông sả chanh thì côn trùng sẽ ngửi được mùi hương từ xà phòng và ngay lập tránh xa.

Đặc biệt là, nó còn giúp bảo vệ bạn khỏi các vết muỗi đốt và các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra. Đặt bánh xà phòng hương sả chanh trong nhà vệ sinh sẽ giúp ngăn chặn côn trùng có mùi hôi và gây hại cho sức khỏe, đồng thời nhà vệ sinh của bạn sẽ thơm tho, sạch sẽ hơn.

Trị viêm da, ngứa da

Do xà bông sả chanh có tính kháng khuẩn chống viêm nên có thể làm giảm tình trạng viêm da, dị ứng da hoặc ngứa da, các thành phần thảo dược có trong xà bông sẽ làm dịu da của bạn ngay tức khắc và giảm mụn nhọt sưng tấy hoặc các nốt viêm do côn trùng gây ra. 

Tuy nhiên, xà bông sả chanh chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế cho việc điều trị y tế. Nếu tình trạng da của bạn nặng thì nên thăm khám bác sĩ vì xà bông sả chanh chỉ hỗ trợ một phần làm sạch da và dịu da để tránh vi khuẩn phát triển nhiều hơn. Với những ai bị dị ứng với sả thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Dưỡng ẩm cho da

Khi rửa tay hoặc tắm cùng xà bông sả chanh sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Xà bông xả chanh được làm từ tinh dầu sả chanh và dầu dừa nguyên chất, sau khi rửa sạch sẽ lưu lại trên da một lớp dầu mỏng. Lớp dầu này giúp cho da tay và các phần da trên cơ thể khô bị khô rát như khi dùng xà bông tắm thông thường.

Vào những ngày nắng nóng thì sả chanh giúp da của bạn dịu đi và làm mát da tránh mồ hôi tiết ra nhiều dẫn đến bị nhiệt cơ thể và nhờn da.

Thư giãn tinh thần

Sả chanh có hương thơm dịu nhẹ, tươi mát sẽ là liều thuốc bổ cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái cả ngày. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện tốt lên đáng kể và cảm thấy dễ chịu sau khi sử dụng xà bông sả chanh.

Làm sáng da, mờ thâm

Sả chanh có nhiều dưỡng chất giúp làm sáng da và mờ thâm hiệu quả. Với những người có làn da xỉn màu hoặc bị thâm do mụn, côn trùng cắn, nấm thì có thể sử dụng xà bông này để giảm tình trạng trên. Bạn nên kiên trì sử dụng để hiệu quả nhanh hơn.

Sử dụng cho thú cưng

Vì khả năng diệt trừ vi sinh vật và côn trùng nên xà bông sả chanh có thể sử dụng cho thú cưng của bạn. Xà bông sả chanh có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn các loại vi sinh vật hoặc côn trùng bám dính trên lông và da của thú cưng như ve, rận, bọ chét.

Những người nuôi thú cưng có thể dùng xà phòng sả chanh dạng dung dịch hoặc xà bông cục để tắm cho thú cưng, đồng thời cũng khử mùi hôi từ động vật nuôi.

Lau chùi vật dụng gia đình

Ngoài công dụng kể  thì xà bông sả chanh có thể làm sạch một số vật dụng gia đình. Bạn có thể pha xà bông với ít nước hoặc dùng dụng cụ tạo bọt xà phòng để lau chùi vật dụng như gương, bồn rửa mặt, vòi sen, sàn nhà vệ sinh, chén dĩa… Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên  an toàn cho sức khỏe và không ảnh hưởng đến vật dụng của bạn.

<<< Xem thêm: Tinh Dầu Sả Chanh Nguyên Chất

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XÀ SẢ CHANH

Lưu ý khi dùng

  • Thử độ dị ứng trước khi sử dụng bằng cách thoa lên một vùng da nhỏ trên cơ thể.
  • Nếu bạn bị mẩn đỏ, ngứa, sưng tấy hoặc bất kỳ kích ứng nào khác, hãy ngừng sử dụng xà bông dừa và rửa sạch da bằng nước ấm.
  • Không sử dụng xà bông dừa cho mắt, miệng hoặc các vùng da nhạy cảm khác.
  • Nếu xà bông dừa dính vào mắt, hãy rửa sạch mắt bằng nước ấm ngay lập tức.
  • Tránh cọ xát mạnh da khi sử dụng xà bông dừa.
  • Rửa sạch da kỹ lưỡng sau khi sử dụng xà bông dừa.
  • Xà bông dừa có thể làm khô da đối với những người có da khô. Nếu bạn có da khô, hãy chọn xà bông dừa có chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc lô hội. Bạn có thể dùng mỹ phẩm cấp ẩm sau khi sử dụng  xà bông dừa.
  • Sau khi sử dụng xà bông dừa, có thể sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Mua xà bông dừa ở nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả hoặc pha trộn hóa chất.

Cẩn trọng khi dùng cho trẻ nhỏ và người bị dị ứng thành phần

  • Đối với trẻ nhỏ, bạn cần chọn xà bông dừa có độ PH phù hợp với da trẻ em.
  • Tránh để trẻ em tự sử dụng xà bông dừa vì nó có mùi thơm giống bánh hoặc kẹo dừa, trẻ có thể ăn chúng nên cha mẹ nên để xa tầm tay trẻ em.
  • Những người bị dị ứng với dừa không nên sử dụng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Bảo quản xà bông

  • Bảo quản xà bông dừa ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh để xà bông dừa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao vì sẽ bị nóng chảy.
  • Xà bông dừa có thể bị mềm hoặc tan chảy nếu tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao. Vì vậy, sau khi sử dụng nên để nơi khô ráo và tránh nước.
  • Nên để xà bông dừa trong hộp hoặc khay có lỗ thoát nước để giúp xà bông dừa khô ráo.

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: https://natureessentialoil.com.vn/

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

X

Product has been added to cart

View Cart