Xà bông dừa dưỡng trắng da (100gr)

Xà bông dừa dưỡng trắng da (100gr)

✅ FREE SHIP CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG

✅ Thời gian ship dự kiến: 

  • TP.HCM: Trong vòng 2h
  • Hà Nội,  các tỉnh còn lại: 2-5 ngày

✅ Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅ CAM KẾT 100% nguyên chất

✅ CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại

✅ CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

MÔ TẢ SẢN PHẨM


Hiện nay, các sản phẩm được sản xuất từ dừa được ưa chuộng sử dụng nhiều bởi dừa có nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm xà phòng từ thiên nhiên được sản xuất theo phương pháp thủ công ngày càng xuất hiện nhiều ở Việt Nam và được sự đón nhận từ người tiêu dùng.

Cụ thể là xà phòng handmade từ dầu dừa là một loại xà phòng sản xuất theo phương pháp thủ công, chiết xuất từ tinh dầu dừa nguyên chất không pha trộn hương liệu tổng hợp hoặc hóa chất độc hại đảm bảo an toàn, lành tính cho da và bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.

TÌM HIỂU VỀ XÀ BÔNG DỪA

Xà bông dừa hay còn gọi là xà phòng handmade dừa là loại xà bông được sản xuất theo cách thủ công với nguyên liệu chính là dầu dừa nguyên chất.

Xà phòng handmade dầu dừa luôn đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe và làn da vì không chứa thành phần mỡ động vật, nguyên liệu tổng hợp và các hóa chất độc hại cho cơ thể. Vì vậy, xà bông dừa luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc làm sạch da, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và dưỡng trắng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Xà bông Dừa 
    • Tên thương hiệu: Nature Essential Oil
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Phương pháp: sản xuất thủ công 
  • Thành phần: Cocos Nucifera (Coconut) oil, Elaeis Guineensis (Palm) oil, Aqua (Water), Sodium Hydroxide, Glycerin, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Parfum (Fragrance)
  • Quy cách đóng gói: Xà bông cục đựng trong 1 túi lưới tạo bọt 
  • Trọng lượng: 100g
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Mùi hương: hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng của dừa
  • Công dụng chính: Giữ ẩm, kháng khuẩn, làm sạch da và làm trắng da.

CÔNG DỤNG CỦA XÀ BÔNG DỪA

Xà bông dừa được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, vì vậy đây là một sản phẩm làm đẹp hoàn hảo từ dầu dừa tinh khiết phù hợp với mọi loại da. Xà bông dừa có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người và đặc biệt là có nhiều công dụng nổi bật cho cơ thể chúng ta.

Bạn có thể rửa tay và tắm với xà bông dừa. Xà bông dừa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong thật dịu nhẹ và hết sức lành tính. Hãy cùng Nature Essential Oil tìm hiểu về tất cả công dụng của xà bông dừa ngay sau đây nhé.

Dưỡng ẩm cho da

Dừa từ lâu được biết đến với nhiều công dụng thần kỳ và dưỡng ẩm da là một trong nhiều công dụng đó. Dừa được sản xuất thành nhiều mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng hiện nay, trong đó có xà bông làm từ dừa. Dầu dừa trong xà bông dừa có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp da mềm mại và không bị khô căng.

Hơn thế nữa, nó giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những người có làn da khô hoặc da nhạy cảm. Vào những ngày nắng nóng, da dễ nổi mẩn ngứa, nổi mụn cơ thể hoặc da bị nứt nẻ vào những ngày trời trở lạnh, xà bông dừa chính là một sản phẩm tốt để khắc phục tình trạng đó bằng cách tắm và rửa tay.

Làm trắng sáng da

Xà bông dừa là sản phẩm thiên nhiên nguyên chất có tác dụng cực tốt trong việc làm sáng da một cách tự nhiên mà không lo bị nhiễm hóa chất độc hại. Xà bông dừa giúp làm mờ các vết thâm nám trên da body và cải thiện sắc tố da mang lại cho da vẻ ngoài sáng mịn và rạng rỡ.

Vì đây là sản phẩm thiên nhiên lành tính cho da không như những sản phẩm trắng da nhanh chóng hoặc kem trộn nên việc làm trắng sáng da cần phải có thời gian nhất định để các dưỡng chất từ dừa thẩm thấu vào da và sau một thời gian da của bạn sẽ trắng lên rõ rệt.

Đối với những sản phẩm làm trắng da bật tone nhanh chóng thì đôi khi sẽ ít an toàn cho da và pha trộn hóa chất nếu mua ở nơi không uy tín. Đối với xà bông dừa handmade thì bạn cứ an tâm về chất lượng sản phẩm.

Trị mụn lưng hiệu quả

Những ai bị mụn lưng thì có thể tắm cùng xà bông dừa để giảm tình trạng này, vì khả năng kháng khuẩn và làm sạch da sẽ giúp vi khuẩn gây mụn bị tiêu diệt,  làm lành vết thương mà mờ thâm mụn lưng hiệu quả. Bạn cần kiên trì tắm thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ hoặc thông tin hướng dẫn dùng cùng xà bông dừa để hiệu quả nhanh hơn.

Khả năng kháng khuẩn và an toàn cho da nhạy cảm

Với những người có da nhạy cảm dễ bị nổi mẩn đỏ thì nên sử dụng xà bông dừa rất dịu nhẹ cho da để tránh bị kích ứng nhiều hơn. Nếu bạn đang xài một số loại xà bông khác trên thị trường và thấy không hợp thì có thể chuyển sang xà phòng từ thiên nhiên như dừa để bảo vệ làn da của mình.

Làm sạch da

Công dụng đầu tiên phải nhắc đến chính là khả năng làm sạch da đỉnh cao, xà bông từ dừa giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da một cách hiệu quả, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều trị dị ứng da, viêm da, mẩn ngứa vì khả năng kháng khuẩn tự nhiên.

Khi rửa tay xong hoặc tắm cùng xà phòng dừa, bạn sẽ cảm nhận làn da của mình sạch hơn, trở nên mịn hơn và không bị bết dính hay chất nhờn trên da. Vì độ lành tính của nó, bạn có thể rửa tay và tắm thường xuyên mà không lo ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Khử mùi hôi cơ thể

Một công dụng khác đó là khử mùi hôi cơ thể hiệu quả, đối với những người thường có mùi hôi cơ thể như mùi hôi từ nách, chân, tay,…nên dùng xà bông dừa để ngăn chặn mùi hôi lan tỏa giúp làm thơm cơ thể, điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tin khi giao tiếp với người khác và tâm trạng cũng thoải mái hơn.

Tẩy tế bào chết cho da body

Xà bông dừa giúp loại bỏ những vết bẩn và dầu thừa trên da bấm sâu vào lỗ chân lông giúp da của bạn sạch hơn và tránh bị bít tắc lỗ chân lông do tác nhân từ môi trường xung quanh xâm nhập vào làn da của mình.

Tần suất tẩy tế bào chết body bằng xà bông dừa phù hợp phụ thuộc vào loại da như:

  • 1-2 lần/tuần cho cho  da khô và da nhạy cảm
  • 2-3 lần/tuần cho da thường
  • 3-4 lần/tuần cho da dầu
  • Những ai bị dị ứng với dừa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Giảm viêm da

Dầu dừa trong xà phòng dừa có đặc tính chống viêm, giúp giảm sưng tấy, mẩn đỏ do mụn gây ra, đồng thời thúc đẩy quá trình hồi phục da. Nếu kiên trì sử dụng thì tình trạng viêm da sẽ nhanh chóng được khắc phục, tuy nhiên bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng xà bông dừa để tắm.

Khả năng chống nắng nhẹ

Dầu dừa nguyên chất có khả năng chống nắng cao cho da nhưng trong xà bông dừa thì độ chống nắng sẽ nhẹ hơn. Vì dầu dừa chứa axit lauric, một loại axit béo có khả năng hấp thụ tia UV và dầu dừa cũng có đặc tính dưỡng ẩm, giúp da khỏe mạnh và ít bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời hơn.

Chính vì vậy, xà bông dừa cũng có khả năng chống nắng nhẹ cho da. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng để hiệu quả tốt hơn. Nếu chỉ sử dụng mỗi xà bông dừa thì độ chống nắng không cao như kem chống nắng.

Giảm thâm nách

Dầu dừa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp cải thiện thâm nách và tăng cường đàn hồi cho da nách. Do có tính tẩy tế bào chết trên da nên vùng nách của bạn cũng sẽ rất sạch sẽ. Nếu nách của bạn bị viêm hoặc ngứa thì xà bông bông dừa là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm mờ thâm, giảm viêm ngứa cho nách. 

<<< Xem thêm: Dầu Dừa Ép Lạnh Nguyên Chất 

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XÀ BÔNG DỪA

Lưu ý khi dùng

  • Thử độ dị ứng trước khi sử dụng bằng cách thoa lên một vùng da nhỏ trên cơ thể.
  • Nếu bạn bị mẩn đỏ, ngứa, sưng tấy hoặc bất kỳ kích ứng nào khác, hãy ngừng sử dụng xà bông dừa và rửa sạch da bằng nước ấm.
  • Không sử dụng xà bông dừa cho mắt, miệng hoặc các vùng da nhạy cảm khác.
  • Nếu xà bông dừa dính vào mắt, hãy rửa sạch mắt bằng nước ấm ngay lập tức.
  • Tránh cọ xát mạnh da khi sử dụng xà bông dừa.
  • Rửa sạch da kỹ lưỡng sau khi sử dụng xà bông dừa.
  • Xà bông dừa có thể làm khô da đối với những người có da khô. Nếu bạn có da khô, hãy chọn xà bông dừa có chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc lô hội. Bạn có thể dùng mỹ phẩm cấp ẩm sau khi sử dụng  xà bông dừa.
  • Sau khi sử dụng xà bông dừa, có thể sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Mua xà bông dừa ở nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả hoặc pha trộn hóa chất.

Cẩn trọng khi dùng cho trẻ nhỏ và người bị dị ứng thành phần

  • Đối với trẻ nhỏ, bạn cần chọn xà bông dừa có độ PH phù hợp với da trẻ em.
  • Tránh để trẻ em tự sử dụng xà bông dừa vì nó có mùi thơm giống bánh hoặc kẹo dừa, trẻ có thể ăn chúng nên cha mẹ nên để xa tầm tay trẻ em.
  • Những người bị dị ứng với dừa không nên sử dụng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Bảo quản xà bông

  • Bảo quản xà bông dừa ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh để xà bông dừa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao vì sẽ bị nóng chảy.
  • Xà bông dừa có thể bị mềm hoặc tan chảy nếu tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao. Vì vậy, sau khi sử dụng nên để nơi khô ráo và tránh nước.
  • Nên để xà bông dừa trong hộp hoặc khay có lỗ thoát nước để giúp xà bông dừa khô ráo.

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: https://natureessentialoil.com.vn/

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

X

Product has been added to cart

View Cart