Chai lăn dầu mù u oải hương

Chai lăn dầu mù u oải hương

✅ FREE SHIP CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG

✅ Thời gian ship dự kiến: 

  • TP.HCM: Trong vòng 2h
  • Hà Nội,  các tỉnh còn lại: 2-5 ngày

✅ Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅ CAM KẾT 100% nguyên chất

✅ CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại

✅ CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

CHAI LĂN DẦU MÙ U OẢI HƯƠNG

Vào những thời tiết giao mùa là điều kiện thích hợp để muỗi hoạt động, điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều người bị muỗi đốt. Dù bất kỳ vết muỗi đốt hay vết ngứa ngáy nào cũng sẽ gây khó chịu, đặc biệt là trẻ em. Khi bị muỗi đốt, trẻ em thường bị sưng tấy, ngứa và cơn ngứa có thể khủng khiếp hơn ở người lớn rất nhiều lần. Bạn biết không? Khi muỗi cắn vào ban đêm, trẻ sẽ bị ngứa hơn ban ngày vì ban đêm các hoocmôn như steroid, cortisol trong cơ thể sẽ ở mức khá thấp. Điều này làm giảm khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể trẻ nhỏ.

Những vết cắn của côn trùng thường để lại trên da của chúng ta những vết đỏ, khi gãi quá nhiều lần sẽ làm vết thương thêm lan ra, thâm và đôi khi trở lên lở loét. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh ngoài da, bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Vì thế, việc phòng và trị muỗi đốt, côn trùng đốt là mối bận tâm của rất nhiều người, không chỉ đối với bậc phụ huynh.

Để giúp chữa trị được vết muỗi đốt hiệu quả, Nature Essential Oil sẽ cho ra mắt dầu mù u oải hương như một sản phẩm cứu tinh giúp phòng tránh các vấn đề về vết muỗi hay côn trùng đốt. Mời bạn cùng tham khảo chai lăn dầu mù u oải hưởng giảm sưng tấy, ngứa rát, mờ thâm sẹo hiểu quả cho gia đình mình nhé!

THÀNH PHẦN

Chai lăn dầu mù u oải hương được sản xuất gồm 2 thành phần chính là dầu mù u và tinh dầu hoa oải hương, không gây kích ứng, có khả năng giữ ấm, làm dịu vết côn trùng cắn nhờ vào công năng của oải hương và mù u.

Một số công dụng của dầu mù u:

  • Dầu mù u thường được biết đến với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, thúc đẩy vết thương mau lành và hạn chế được việc hình thành sẹo nhờ hai thành phần glycosaminoglycan (GAG) và collagen.
  • Dầu mù u có khả năng kích thích sản xuất collagen giúp tái tạo và chống lão hóa da. Khi dầu mù u được bôi trên da, sẽ ngăn chặn tới 85% thiệt hại DNA do bức xạ UV gây ra.
  • Dầu mù u có khả năng phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo vùng da bị bỏng, tránh hiện tượng nhiễm trùng.
  • Sử dụng dầu mù u sẽ giúp miệng vết thương nhanh khép, làm dịu mát vết thương, phục hồi da tổn thương và tránh tình trạng để lại sẹo.
  • Dầu chứa các axit béo giúp dưỡng ẩm và đẩy nhanh quá trình điều trị chứng phát ban hay nổi mẩn đỏ trên da.

Một số công dụng của tinh dầu oải hương:

  • Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng hỗ trợ làm giảm tình trạng ngứa rát, bong tróc và lở loét, cấp ẩm cho da chống kích ứng da, giúp da mau lành.
  • Tinh dầu oải hương còn củng cố kết cấu da và tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxi và các dưỡng chất cho tế bào giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào mới và làm đẹp da.
  • Bôi trực tiếp tinh dầu hoa oải hương lên các vết thương như bong gân, vết bầm tím, ong đốt, côn trùng cắn.. có thể giúp vết thương bớt sưng hơn, dịu đi, giảm viêm và đau.

Với những công dụng tuyệt vời của dầu mù u và tinh dầu oải hương, chắc hẳn dầu mù u oải hương sẽ giúp bạn loại bỏ đi những gánh nặng trong việc tìm kiếm sản phẩm bôi da khi vô tình bị muỗi hay côn trùng đốt. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu trên sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào trong da, làm dịu các vết thương vết côn trùng cắn giúp mau lành các vết thương và không để lại sẹo, đặc biệt là trên da bé.

CÁCH DÙNG

Chai lăn dầu mù u oải hương rất dễ sử dụng, bạn có thể lăn trực tiếp lên da để xoa dịu vết côn trùng và muỗi cắn, giúp vết đốt mau lành hơn. Sản phẩm thích hợp sử dụng hằng ngày và mang theo bên người.

Nhờ vào những thành phần tự nhiên rất lành tính nên dầu mù u oải hương phù hợp cho mọi đối tượng. Riêng đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi nên thử trước trên một vùng da nhỏ trước khi dùng sản phẩm. Đề phòng trường hợp da trẻ quá nhạy cảm với các thành phần của sản phẩm.

LƯU Ý

  • Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp, không sử dụng khi phát hiện mùi, màu lạ và có dấu hiệu dị ứng.
  • Đóng kín lọ sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: Nature Essential Oil – Tinh Dầu Thiên Nhiên

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

X

Product has been added to cart

View Cart