5 công dụng của dầu hạt nho

Giống như những sản phẩm làm đẹp tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu,… dầu hạt nho cũng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Dầu hạt nho không chỉ được biết đến như một loại nguyên liệu dùng trong chế biến nấu ăn, chăm sóc các vấn đề sức khỏe. Nó còn được … Continue reading “5 công dụng của dầu hạt nho”

 Mùi hương nào cho biệt phủ Mailisa?

Trong không gian sống sang trọng như biệt phủ, việc chọn lựa mùi hương không chỉ là một phần của thẩm mỹ. Mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ nhân. Sếp Mailisa, với vị thế và sự thành đạt, chắc chắn sẽ cần những mùi hương đặc biệt, độc đáo và … Continue reading ” Mùi hương nào cho biệt phủ Mailisa?”

Công dụng tinh dầu Trầm hương

Trầm hương từ xa xưa đã được xem là một dược liệu quý cho sức khỏe, có giá trị. Hơn thế, tinh dầu trầm hương cũng được biết đến và sử dụng rộng rãi. Một số công dụng của tinh dầu trầm hương có thể kể đến: giảm đau, chống viêm khớp, khử khuẩn, làm … Continue reading “Công dụng tinh dầu Trầm hương”

Cách làm xịt phòng thơm tại nhà

Xịt phòng tinh dầu thơm là một sản phẩm giúp mang lại hương thơm tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Với các thành phần thiên nhiên, dễ tìm, bạn có thể tạo ra dung dịch xịt thơm phòng, khử mùi và an toàn cho cơ thể. Hôm nay, Nature Essential Oil sẽ hướng … Continue reading “Cách làm xịt phòng thơm tại nhà”

Công dụng của tinh dầu trà trắng?

Thị trường tinh dầu ngày càng đa dạng và xuất hiện thêm nhiều mùi hương mới trong đó có tinh dầu trà trắng. Vậy tinh dầu trà trắng là gì? Lợi ích, công dụng của tinh dầu trà trắng như thế nào? Nature Essential Oil mời bạn tham khảo bài viết hôm nay để tìm … Continue reading “Công dụng của tinh dầu trà trắng?”

8 Lợi ích của tinh dầu chùm ngây 

Ngoài dầu dừa, dầu oliu, dầu nho,… tinh dầu chùm ngây hay dầu chùm ngây gần đây cũng rất được ưa chuộng. Vì loại tinh dầu này được đánh giá rất tốt trong việc hỗ trợ các vấn đề làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vậy bạn có biết lợi ích của … Continue reading “8 Lợi ích của tinh dầu chùm ngây “

Chọn mùi hương tinh dầu cho Salon tóc

Điều quan trọng giúp salon tóc của bạn thu hút và giữ chân được khách hàng chính là tạo ra những trải nghiệm ấn tượng. Ngoài không gian, giá cả, chất lượng dịch vụ,… mùi hương cũng là một yếu tố quan trọng tác động đến trải nghiệm khách hàng. Nhằm giúp bạn dễ dàng … Continue reading “Chọn mùi hương tinh dầu cho Salon tóc”

Dùng tinh dầu để xông mặt cho da đẹp

Xông mặt bằng tinh dầu là một phương pháp làm đẹp mà hiện nay chị em vẫn hay áp dụng. Vậy tinh dầu xông mặt có thực sự tốt không? tinh dầu xông mặt nào có khả năng làm sạch da và làm sáng da? Bài viết này Nature Essential Oil sẽ gợi ý những … Continue reading “Dùng tinh dầu để xông mặt cho da đẹp”

5 cách làm nến thơm handmade

Nến thơm là sản phẩm giúp điểm tô sự lung linh, lãng mạn cũng như mang lại hương thơm cho không gian của bạn. Với những nguyên liệu cực đơn giản, bạn có thể tạo ra những lọ nến xinh xắn để sử dụng, tặng người thân, bạn bè,… Hôm nay, Nature Essential Oil hướng … Continue reading “5 cách làm nến thơm handmade”

Top 4 máy xông tại tinh dầu Nature

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy xông tinh dầu với nhiều thương hiệu, kích cỡ và hình dáng khác nhau. Tùy vào cơ chế hoạt động, mỗi máy lại có một đặc tính và tên gọi riêng. Nhưng tất cả chúng đều giúp tạo độ ẩm cho không khí và khuếch … Continue reading “Top 4 máy xông tại tinh dầu Nature”

X

Product has been added to cart

View Cart