Combo tinh dầu thiên nhiên An Yên

Sale!

Combo tinh dầu thiên nhiên An Yên

449.000 

FREE SHIP CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG

Thời gian ship dự kiến
  • TP.HCM: Trong vòng 2h
  • Hà Nội,  các tỉnh còn lại: 2-5 ngày

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

✅Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅CAM KẾT 100% nguyên chất
✅CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại
✅CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm
✨Kháng khuẩn, nấm, virus, làm sạch không khí
✨Hương thơm tươi mát. Thư giãn, giảm căng thẳng, say xe
✨Đuổi muỗi, gián, kiến và các côn trùng gây hại khác

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cuộc sống của chúng ta hiện nay luôn gấp gáp hối hả, mỗi ngày chúng ta phải xử lý biết bao công việc và cũng gắp rất nhiều những vấn đề hay rắc rối. Trước dòng chay cuộc sống như vậy, làm sao tìm lại được sự an yên và thư thái của tâm hồn?

Hãy thử ngay combo tinh dầu An Yên nhà Nature essential oil! Với bộ ba mùi hương cổ điển, thư giãn, bạn có thể hít thở và để tâm trí mình tĩnh lặng. Thật chậm, hãy cảm nhận cuộc sống và lấy lại chút Bình yên cho tâm hồn bạn nhé!

TẠI SAO COMBO TINH DẦU TẠI NATURE ESSENTIAL OIL CÓ TÊN LÀ “AN YÊN” ?

Chắc hẳn, mọi người thường xuyên bị stress do những lo lắng, áp lực từ công việc, học tập và nhiều vấn đề khác. Những áp lực đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn đến kiệt sức về thể chất lẫn tinh thần.

Chính vì vậy, chúng tôi đã ra mắt combo tinh dầu An Yên với mong muốn mang lại sự bình yên và cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hy vọng rằng mọi người luôn giữ được trạng thái tinh thần tĩnh lặng và thư thái, có thể tìm được sự cân bằng trong cuộc sống bằng cách tận hưởng hương thơm tinh dầu thiên nhiên.

COMBO TINH DẦU AN YÊN

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng tặng những món quà tốt cho sức khỏe chiết xuất từ thiên nhiên chẳng hạn như tinh dầu xông phòng. Đây chính là món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và là sản phẩm để xông phòng hiệu quả nhất.

Set quà tặng tinh dầu của Nature Essential Oil được biết đến là một món quà tặng ý nghĩa có tác dụng thư giãn và khử mùi tốt. Việc sử dụng tinh dầu nguyên chất đã được khoa học chứng minh rằng nó mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe như hỗ trợ làm đẹp, thư giãn, trị liệu, làm thơm phòng,…

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA TINH DẦU NATURE ESSENTIAL OIL

Là tinh dầu nguyên chất không pha dầu nền

Với 100% tinh dầu nguyên chất, hoàn toàn không pha thêm dầu nền, sản phẩm tinh dầu  nhà Nature essential oil  giúp không gian sống của bạn ngập tràn trong hương tinh dầu nguyên chất.

Không độc, không gây hại cho sức khỏe

Thành phần của tinh dầu  nguyên chất không chứa dung môi, hương liệu và các loại hóa chất độc hại. Do đó, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu, đem đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho cơ thể, trí não.

Kiểm nghiệm độc lập bởi đơn vị uy tín

Tinh dầu oải hương nguyên chất được kiểm nghiệm bởi đơn vị kiểm nghiệm hàng đầu thuộc bộ khoa học công nghệ. Đó là Quatest 3. Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên  sau khi được kiểm nghiệm mới được đóng gói để đưa đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN VỀ THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ TINH DẦU

  • Tên sản phẩm: Combo tinh dầu An Yên
  • Thương hiệu: Nature Essential Oil
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Combo bao gồm 3 loại tinh dầu nổi bật: cam ngọt, oải hương và sả chanh.
  • Phương pháp: Chưng cất bằng hơi nước
  • Mùi hương: Hương thơm nhẹ nhàng từ nguyên liệu thiên nhiên nguyên chất
  • Chất liệu: Lọ thủy tinh màu nâu, nắp nhựa đen
  • Dung tích: 10ml
  • Hạn sử dụng:
    • Cam ngọt: 1 năm kể từ ngày sản xuất
    • Oải hương: 2 năm kể từ ngày sản xuất
    • Sả chanh: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Công dụng chính: Xông phòng, khử mùi
  • Khi mua combo An Yên tặng kèm nến Tealight

CÔNG DỤNG CỦA BỘ 3 TINH DẦU

Cam ngọt

Tinh dầu thiên nhiên cam ngọt với mùi hương ngọt ngào mang đến cho bạn sự sảng khoái như đang lạc vào một khu vườn trái cây nhiệt đới. Tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cam, có màu vàng cam tươi mát. Tinh dầu cam ngọt được sản xuất theo phương pháp ép lạnh hiện đại tại Nature Essential Oil để giữ nguyên vẹn những tinh chất có trong quả cam. 

Từ xưa đến nay,tinh dầu cam ngọt được sử dụng nhiều để làm đẹp và trong y học để trị nhiều bệnh liên quan đến sức khỏe. Sau đây nhiều công dụng nổi bật của tinh dầu cam:

Khử mùi hiệu quả : Khử các mùi hôi khó chịu trong phòng, giúp thanh lọc không khí mang lại sự tươi mát cho không gian sống.

Thải độc tố: Hiệu ứng thải độc và làm sạch, kích thích các cơ quan thận và bàng quang đào thải độc tố từ cơ thể

Trẻ hóa làn da: Kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo da.

Phòng chống cảm cúm:  Kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, giảm các triệu chứng cảm lạnh hay cúm.

Giảm căng thẳng và lo âu: Mùi hương ngọt ngào, tươi mát của cam ngọt giúp thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng. Chỉ cần một vài giọt tinh dầu vào máy khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu, tinh thần bạn sẽ trở nên sảng khoái, cân bằng được hormone, giảm stress hiệu quả.

Hỗ trợ giấc ngủ: Tinh dầu cam ngọt có khả năng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm tình trạng mất ngủ.

Trị mụn, dưỡng da: Tinh dầu cam ngọt sẽ giúp loại bỏ đi lớp dầu thừa ở trên da, chống viêm giúp giảm sưng đỏ và kích ứng do mụn. Ngoài ra, tinh dầu cam ngọt chứa vitamin C giúp làm sáng da và mờ thâm nám.

Giảm đau cơ xương khớp hiệu quả: Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu ở nơi bị đau và xoa bóp nhẹ nhàng, các khu vực này sẽ giảm sưng, làm dịu đau.

<<< Xem thêm: Tinh dầu cam ngọt

Oải hương

Tinh dầu Oải hương Nature essential oil dạng nhỏ giọt với mùi hương ngọt dịu, ấm áp , xua tan căng thẳng giúp dễ ngủ và cảm thấy mình như đang lạc vào cánh đồng oải hương của nước Pháp.

Tinh dầu oải hương nguyên chất được chiết xuất từ hoa oải hương, là một trong những loại tinh dầu được xếp vào nhóm “must have”, một loại tinh dầu cổ điển không những với hương thơm dịu ngọt quyến rũ mà còn là những công dụng khác cho việc làm đẹp.

Tinh dầu oải hương có nhiều công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết:

Điều trị mụn: Hoa oải hương có công dụng kháng khuẩn và kháng viêm giúp làm sạch da, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, mang lại làn da mềm mịn và không bị thâm nám.

Khử mùi và giảm căng thẳng : Khử các mùi hôi khó chịu, đem lại cảm giác trấn tĩnh, giảm lo lắng và căng thẳng, giúp cơ thể dễ dàng nghỉ ngơi và ngủ ngon.

Kháng khuẩn lành tính: Kháng khuẩn tự nhiên, làm cho các vết thương mau lành, giảm sẹo.

Giảm đau và sưng viêm: dầu mát-xa tinh dầu oải hương giúp giảm đau đầu, cũng như đau các bắp cơ. Nó giống như một chất làm giảm co thắt, giảm đau khi bị chuột rút.

Trẻ hóa làn da: Dầu oải hương làm mềm và cân bằng cho da. Đặc tính diệt khuẩn và chữa lành tuyệt vời giúp cho da lúc nào cũng mềm mịn, không bị kích ứng hay mẩn ngứa

Hỗ trợ giấc ngủ: Mùi thơm oải hương giúp hỗ trợ các vấn đề về mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hay bị giật mình.

<<< Xem thêm: Tinh dầu Oải Hương

Sả chanh

Tinh dầu thiên nhiên sả chanh Nature essential oil dạng nhỏ giọt là một tinh chất thiên nhiên chiết xuất từ lá và thân của cây sả mang đến mùi hương dễ chịu giúp khử mùi và xua đuổi côn trùng.

Tinh dầu sả chanh là loại tinh dầu không thể thiếu trong không gian nhiều nơi : cửa hàng, khách sạn, spa, phòng gym, nhà trẻ… nhờ hương thơm thanh mát và có nhiều công dụng với làm đẹp và sức khỏe.

Khử mùi, xua đuổi côn trùng: Hương thơm từ sả chanh giúp khử mùi hôi, kháng khuẩn và thanh lọc không khí. Bạn có thể sử dụng tinh dầu này ở nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng khách hoặc bất cứ  đâu mà bạn muốn khử mùi. Hơn thế nữa, tinh dầu sả chanh còn là chất xua đuổi côn trùng tự nhiên hiệu quả, đặc biệt là muỗi.

Giảm căng thẳng và lo lắng: Hít mùi hương từ tinh dầu sả chanh giúp tinh thần trở nên phấn khởi, giảm stress và có thể tận hưởng phút giây thư giãn ở bất kỳ đâu.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa : Mùi hương sả chanh làm tăng cảm giác ăn ngon miệng tự nhiên. Dầu mát-xa từ sả chanh có thể hỗ trợ tốt khi gặp đầy hơi, khó tiêu.

Giảm buồn nôn: Bạn thường bị say xe hoặc chóng mặt buồn nôn thì tinh dầu sả chanh sẽ giúp bạn ngăn chặn những điều đó. Khi bị say xe trên ô tô hoặc xe buýt, bạn chỉ cần một tinh dầu treo xe hương sả chanh là có thể giảm tình trạng buồn nôn ngay lập tức.

Làm giảm đau và giảm nhức mỏi cơ : Dầu mát-xa từ tinh dầu sả chanh có thể dùng để mát-xa làm nóng các bắp cơ đối với các vận động viên hay người chuẩn bị tham gia thi đấu, hoặc tập luyện thể thao. Dầu này còn giúp làm giảm các cơn đau đầu.

Điều trị chứng đau đầu: Tinh dầu sả chanh có đặc tính giảm đau nhức khi bị đau đầu, chóng mặt giúp xoa dịu cơn đau mang lại cảm giác thoải mái.

Diệt khuẩn : Hiệu ứng se khít và diệt khuẩn giúp làm sạch làn da – bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu sả chanh cho vào máy xông da mặt giúp cải thiện tốt những vùng da có lỗ chân lông to hay những lỗ chân lông bị tắc, bít. Hiệu ứng se khít và mùi hương tươi mát còn giúp kiểm soát việc đổ mồ hôi và vi khuẩn gây mùi cơ thể, từ đó giảm những hiện tượng như mụn trứng cá, chàm ngứa, nấm da.

<<< Xem thêm: Tinh dầu sả chanh

<<< Xem thêm: Top 5 tinh dầu thiên nhiên tốt nhất để khử mùi nhà vệ sinh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Xông hương: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào máy xông tinh dầu hoặc đế đốt gốm để hương thơm lan tỏa khắp căn phòng bạn.
Khử mùi xe hơi: nhỏ vài giọt tinh dầu vào túi thơm, đá khuếch tán hoặc dùng tăm bông chấm một ít tinh dầu để cố định trên xe hơi. Hương thơm sẽ làm át đi mùi hôi và loại bỏ đi vi khuẩn trong không khí, đồng thời xua đuổi côn trùng.
Pha nước tắm: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào 1 thìa dầu nền rồi đổ vào bồn tắm ngâm mình để cảm nhận cơ thể thư thái.
Ngâm chân nước nóng: nhỏ vài giọt tinh dầu vào 1 thìa dầu nền để pha vào thau nước ấm rồi nhúng chân vào, ngâm chân thư giãn trước giờ đi ngủ để có giấc ngủ ngon và sâu giấc.
Pha dầu mát-xa: cho từ 8-10 giọt tinh dầu vào 2 thìa (tablespoon) dầu nền (30ml), trộn đều, sau đó dùng mát-xa cơ thể hay bôi lên các vùng da hở ngăn ngừa côn trùng đốt.

LƯU Ý

  • Chọn mua tinh dầu nguyên chất.
  • Không được thoa trực tiếp tinh dầu lên da khi chưa được pha loãng.
  • Thử tinh dầu trước khi sử dụng để tránh bị kích ứng.
  • Tránh tiếp xúc với mắt.
  • Không sử dụng tinh dầu cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi.
  • Hạn chế sử dụng tinh dầu cho phụ nữ mang thai và cho con bú (cần tham khảo tinh dầu phù hợp với phụ nữ mang thai theo ý kiến bác sĩ).
  • Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp, không sử dụng khi phát hiện mùi, màu lạ và có dấu hiệu dị ứng.
  • Đóng kín lọ sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

<<< Xem thêm: Có nên sử dụng tinh dầu thiên nhiên thường xuyên không?

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: https://natureessentialoil.com.vn/

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu nguyên chất, công dụng của tinh dầu, cách sử dụng tinh dầu, tinh dầu xông phòng, tinh dầu thơm phòng, tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tác dụng của tinh dầu, khử mùi, tinh dầu khử mùi, cách xông tinh dầu, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu sả chanh, tinh dầu oải hương, tinh dầu lavender, cam ngọt, sả chanh, oải hương, lavender
X

Product has been added to cart

View Cart