Tinh dầu oải hương nguyên chất – Lavender essential oil

Sale!

Tinh dầu oải hương nguyên chất – Lavender essential oil

189.000 950.000 

Tinh dầu oải hương được chiết xuất từ hoa của cây oải hương đến từ nước Pháp.

Quy định về vận chuyển và đổi /trả hàng xem tại đây: https://natureessentialoil.com.vn/chinh-sach-van-chuyen/

✅Miễn phí đổi trả sản phẩm do lỗi vận chuyển, sản xuất

✅CAM KẾT 100% nguyên chất
✅CAM KẾT Không hương liệu hóa học độc hại
✅CAM KẾT Có kiểm định nhà nước và công bố sản phẩm
✨Kháng khuẩn, nấm, virus, làm sạch không khí
✨Hương thơm tươi mát. Thư giãn, giảm căng thẳng, say xe
✨Đuổi muỗi, gián, kiến và các côn trùng gây hại khác

Mua ngay: tel. 039 24 83830 (24h/7)

 

Clear selection

Tinh dầu thiên nhiên Oải hương Nature essential oil dạng nhỏ giọt  với mùi hương ngọt dịu, ấm áp , xua tan căng thẳng giúp dễ ngủ và cảm thấy mình như đang lạc vào cánh đồng oải hương của nước Pháp.

Tinh dầu oải hương nguyên chất được chiết xuất từ hoa oải hương, là một trong những loại tinh dầu được xếp vào nhóm “must have”, một loại tinh dầu cổ điển không những với hương thơm dịu ngọt quyến rũ mà còn là những công dụng khác cho việc làm đẹp.

Một trong những công dụng làm đẹp cực kỳ tuyệt vời của oải hương đó là sự thần kỳ trong việc se lành vết thương và trị mụn.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA TINH DẦU NATURE ESSENTIAL OIL

Là tinh dầu nguyên chất không pha dầu nền

Với 100% tinh dầu nguyên chất, hoàn toàn không pha thêm dầu nền, sản phẩm tinh dầu  nhà Nature essential oil  giúp không gian sống của bạn ngập tràn trong hương tinh dầu nguyên chất.

Không độc, không gây hại cho sức khỏe

Thành phần của tinh dầu  nguyên chất không chứa dung môi, hương liệu và các loại hóa chất độc hại. Do đó, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu, đem đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho cơ thể, trí não.

Kiểm nghiệm độc lập bởi đơn vị uy tín

Tinh dầu oải hương nguyên chất được kiểm nghiệm bởi đơn vị kiểm nghiệm hàng đầu thuộc bộ khoa học công nghệ. Đó là Quatest 3. Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên oải hương sau khi được kiểm nghiệm mới được đóng gói để đưa đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN VỀ THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU VÀ TINH DẦU

  • Tên thực vật: Lavandula angustifolia
  • Loại: Tốt
  • Xuất xứ: Pháp
  • Phương pháp: Chưng cất bằng hơi nước
  • Phần thực vật: Hoa
  • Nốt hương: Giữa
  • Họ: Hoa môi
  • Hòa trộn: tốt với tinh dầu họ Cam quýt, hoa, gỗ và thảo mộc. Hoa oải hương hòa trộn tốt với hầu hết mọi loại tinh dầu
  • Độ nhớt: ít nhớt
  • Màu sắc: trong suốt hoặc có màu vàng nhạt rất nhẹ
  • Quy cách đóng gói : đóng cho chai thủy tinh màu nâu dung tích 10ml, 50ml, 100ml
  • Hạn sử dụng : 2 năm kể từ ngày sản xuất

LỊCH SỬ CỦA TINH DẦU OẢI HƯƠNG

Nhiều tài liệu chứng minh rằng tinh dầu thiên nhiên oải hương đã đươc sử dụng từ 2500 năm trước ở vùng Địa Trung Hải, Trung Đông và Ấn độ. Người Ai cập cổ đại đã sử dụng tinh dầu oải hương trong kỹ nghệ “ướp xác”. Các nhà khảo cổ học đã tìm ra dấu vết của tinh dầu oải hương khi nghiên cứu về xác ướp Ai cập.

Người La mã cổ sử dụng tinh dầu oải hương trong việc tắm rửa và chăm sóc cơ thể. Lịch sử chứng minh cả người Ai cập và La mã đều sử dung tinh dầu Oải hương từ rất xa xưa và không hề phủ nhận tác dụng trị liệu và mùi hương quyến rũ của nó.

Tinh dầu thiên nhiên oải hương là một trong những loại nước hoa lâu đời nhất được sử dụng ở Anh và vào những năm 1500, Nữ hoàng Elizabeth I đã dùng nó làm nước hoa và dùng uống cùng trà để điều trị chứng đau nửa đầu. Vào thời điểm xảy ra Đại dịch hạch năm 1665, nó thậm chí còn được cho là có tác dụng giúp bảo vệ con người khỏi bị nhiễm bệnh và chữa khỏi bệnh cho những người bệnh.

TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG CÓ MÙI GÌ?

Tinh dầu Oải hương nguyên chất khi được sử dụng sẽ có mùi hương ngọt dịu, ấm áp, hương hoa pha với hương thảo mộc đặc trưng.

Nhiều bạn hỏi mùi hoa oải hương có thơm không thì theo cảm nhận của Nature essential oil thì mùi hoa Oải hương sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi tại văn phòng làm việc, tại gia đình.

Một số nghiên cứu khoa học về việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên oải hương trong khu vực phòng chờ khám bệnh cho thấy 90% bệnh nhân nói rằng, hương tinh dầu thiên nhiên oải hương giúp họ giảm lo lắng căng thẳng khi bước vào khám bệnh.

HOA OẢI HƯƠNG CÓ Ý NGHĨA GÌ ?

Mỗi loài thảo mộc, mỗi loài hoa đều có ý nghĩa đặc trưng. Khi bạn chọn tinh dầu hoa oải hương hay một bó hoa oải hương làm quà tặng, chắc hẳn bạn cũng cần hiểu về ý nghĩa loài hoa này để có được cách trao tặng cho phù hợp

Ý nghĩa hoa oải hương như sau :

  • Thuần khiết
  • Tĩnh lặng
  • Tận tâm
  • Thanh thản
  • Duyên dáng
  • Điềm tĩnh
  • Tình yêu

Ngoài ra mang trong mình màu tím đặc trưng, hoa oải hương là biểu tượng của sự vương giả, quý phái. Đối với quan điểm của người Việt Nam, màu tím đại diện cho người phụ nữ thủy chung, mộng mơ và lãng mạn.

LỢI ÍCH CỦA TINH DẦU OẢI HƯƠNG

Khử mùi và giảm căng thẳng : Khử các mùi hôi khó chịu, đem lại cảm giác trấn tĩnh, giảm lo lắng và căng thẳng, giúp cơ thể dễ dàng nghỉ ngơi và ngủ ngon.

Kháng khuẩn lành tính : Kháng khuẩn tự nhiên, làm cho các vết thương mau lành, giảm sẹo.

Giảm đau và sưng viêm : dầu mát-xa tinh dầu oải hương giúp giảm đau đầu, cũng như đau các bắp cơ. Nó giống như một chất làm giảm co thắt, giảm đau khi bị chuột rút.

Trẻ hóa làn da : Dầu oải hương làm mềm và cân bằng cho da. Đặc tính diệt khuẩn và chữa lành tuyệt vời giúp cho da lúc nào cũng mềm mịn, không bị kích ứng hay mẩn ngứa

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

– Xông hương: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào máy xông tinh dầu hoặc đế đốt gốm để hương thơm lan tỏa khắp căn phòng bạn
– Khử mùi xe hơi: nhỏ vài giọt tinh dầu vào túi thơm, đá khuếch tán hoặc dùng tăm bông chấm một ít tinh dầu để cố định trên xe hơi. Hương thơm sẽ làm át đi mùi hôi và loại bỏ đi vi khuẩn trong không khí, đồng thời xua đuổi côn trùng.
– Pha nước tắm: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào 1 thìa dầu nền rồi đổ vào bồn tắm ngâm mình để cảm nhận cơ thể thư thái.
– Ngâm chân nước nóng: nhỏ vài giọt tinh dầu vào 1 thìa dầu nền để pha vào thau nước ấm rồi nhúng chân vào, ngâm chân thư giãn trước giờ đi ngủ để có giấc ngủ ngon và sâu giấc.
– Pha dầu mát-xa: cho từ 8-10 giọt tinh dầu vào 2 thìa (tablespoon) dầu nền (30ml), trộn đều, sau đó dùng mát-xa cơ thể hay bôi lên các vùng da hở ngăn ngừa côn trùng đốt.

LƯU Ý

– Không được thoa trực tiếp tinh dầu lên da khi chưa được pha loãng.
– Bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp, không sử dụng khi phát hiện mùi, màu lạ và có dấu hiệu dị ứng.
– Đóng kín lọ sau khi sử dụng.
– Để xa tầm tay trẻ em.

LIÊN HỆ VÀ HỖ TRỢ

Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Nature Essential Oil bằng cách:

Nhắn tin qua website: https://natureessentialoil.com.vn/

Inbox trực tiếp qua fanpage: Tiệm Nature

Gọi qua số hotline: +84 39 24 83830

Email: admin@natureessentialoil.com

Địa chỉ:  Công ty TNHH Natureessentialoil.com – Tầng 14, Tòa nhà HM town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

CHOOSE SIZE

10ml, 50ml, 100ml

X

Product has been added to cart

View Cart